Mẹo chống say xe ô tô hiệu quả

Mẹo chống say xe ô tô hiệu quả

Say tàu xe là nỗi lo không của riêng ai, đôi khi công việc bắt buộc ta phải di chuyển xa, ngoài biện pháp dùng thuốc hỗ trợ thì bên cạnh đó Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa xin giới thiệu đến quý khách hàng mẹo hay giúp chống say xe hiệu quả nhất.

Mẹo chống say xe ô tô hiệu quả

Hình ảnh: Minh họa

Phương pháp tránh say xe bằng gừng tươi

Để tránh say xe, trước khi khởi hành khoảng 30 phút bạn nên dùng một khúc gừng tươi bằng cỡ ngón tay cái, đầu tiên gọt bỏ vỏ và giã nát cho vào cốc nước ấm và uống, bạn cũng có thể nhai rồi nuốt, trong suốt hành trình bạn nên ngậm trong miệng 1 lát gừng đến khi người cảm thấy thoải mái thì bỏ.

Mẹo chống say xe ô tô hiệu quả
Hình ảnh: Minh họa

Nếu không sử dụng được trà gừng sống thì có thể dùng kẹo gừng. Ngậm kẹo gừng rất tốt vì trong kẹo gừng có chất ngọt sẽ giúp người đi xe ô tô tăng cường tuần hoàn não bớt chóng mặt, đau đầu.

Phương pháp tránh say xe bằng vỏ quýt

Trước khi khởi hành khoảng 1 tiếng bạn nên lấy 1 quả quýt bóc lấy vỏ, gấp đôi vỏ quýt đặt vào giữa hai lỗ mũi để mùi quýt có thể làm dịu đi việc say xe, bạn cũng có thể nặn cho vỏ tiết tinh dầu để có mùi thơm chỉ lần hít khoảng 10 lần bạn sẽ có cảm giác dễ chịu và tuyệt đối ko bị say xe. 

Mẹo chống say xe ô tô hiệu quảHình ảnh: Minh họa

Những lưu ý cần thiết

  • Ngồi cùng hướng với xe, không ngồi quay ngược lại, không nằm
  • Không ngồi ở cuối xe
  • Dùng bông gòn nhét vào hai tai sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu không nghe tiếng động cơ gầm gú.
  • Hạn chế tối đa việc nhắn tin vì các hành động này làm cho tiền đình phải hoạt động mạnh hơn bình thường, gọi điện thoại thì có thể được.
  • Ăn uống đầy đủ bữa (nhưng đừng quá no) ít nhất một giờ trước thời điểm khởi hành. Cần tránh các thức ăn quá béo, có chất cồn và các chất kích thích như trà hay cà phê.

Mẹo chống say xe ô tô hiệu quả

Hình ảnh: Minh họa

Giới thiệu Nhà Xe Thái Phong

Đến với Nhà Xe Thái Phong quý khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc của quý khách hàng luôn được chúng tôi tiếp thu và hoàn thiện để chất lượng dịch vụ ngày được nâng cao, sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của công ty chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách chúng tôi luôn mang tới cho bạn sự an toàn nhất trên mỗi chuyến đi. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tham quan du lịch các tỉnh thành trong nước, cưới hỏi, đưa đón sân bay và cho thuê xe từ 4 - 7 -16 - 29 - 34 - 45 chỗ + 28 ghế Vip Limousine đời mới máy lạnh phục vụ 24/24 ân cần chu đáo.

Thông tin liên hệ tư vấn

Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa

  • Địa chỉ: 4A Nguyễn Ái Quốc, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai. (Bến xe biên hòa)
  • Điện thoại: 0938 75 75 75

Thái Phong hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!