Những địa điểm nên đến khi du lịch Cần Thơ

Những địa điểm nên đến khi du lịch Cần Thơ

Cần Thơ là thủ đô của miền tây sông nước, đây là một thành phố lớn và cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn khám phá miền tây, Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa xin giới thiệu đến quý khách hàng những địa điểm bạn nên đến khi du lịch tại Cần Thơ.

Ngắm bến Ninh Kiều

Ninh Kiều nằm tại hữu ngạn sông Hậu Giang, ở ngã 3 giao nhau giữa sông Hậu và sông Cần Thơ, đây cũng là nơi rất gần và nổi tiếng của TP. Cần Thơ, đến Cần Thơ mà không ghé Bến Ninh Kiều là một thiệt thòi rất lớn cho bạn.

Những địa điểm nên đến khi du lịch Cần Thơ

Hình ảnh: Bến Ninh Kiều về đêm

Đến với Bến Ninh Kiều bạn sẽ được nhìn ngắm tàu thuyền qua lại tấp nập, ngược xuôi theo dòng nước, đặc biệt tại đây có những du thuyền tạo cho du khách cảm giác thích thu khi du ngoạn trên sông nước, bên cạnh đó còn có những nhà hàng nổi, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng quê vừa được ngắm cảnh nên thơ.

Trải nghiệm với Chợ Nổi Cái Răng

Từ bến Ninh Kiều bạn chỉ cần 30 phút đi cano để đến được chợ nổi, điểm đặc biệt ở đây là mọi hoạt động mua bán của người dân đều được diễn ra trên các chiếc ghe, thuyền. Vào buổi sáng sớm những chiếc ghe chở hàng hóa tụ họp tại đây để bắt đầu buôn bán, dần dần thu hút được nhiều người và trở thành chợ nổi.

Những địa điểm nên đến khi du lịch Cần Thơ

Hình ảnh: Một góc chợ nổi

Mọi hoạt động đều diễn ra rất nhộn nhịp, độc đáo và là nét đặc trưng rất riêng của Cần Thơ, chợ nổi cũng là một phần không thể thiếu trong nét văn hóa miệt vườn của người dân miền tây Nam Bộ. Du khách sẽ được một chuyến trải nghiệm đầy thú vị, hòa mình vào cách sinh hoạt của người dân nơi đây.

Tham quan vùng trái cây miệt vườn

Từ Tp. Cần Thơ du khách đi men theo quốc lộ 1A về hướng Sóc Trăng quà Đầu Sáu, đến gần Cái Răng rẽ phải khoảng 6km là đến vườn du lịch Mỹ Khánh. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm chuyến đi xuôi theo dòng sông để tham quan vườn trái cây hai bên bờ.

Những địa điểm nên đến khi du lịch Cần Thơ

Hình ảnh: Vườn trái cây Mỹ Khánh

Khu vườn rộng 2,2 ha với hơn 20 loại trái cây, hoa kiểng khác nhau, bên cạnh đó còn có những động vật như: Các loại chim, rùa, rắn, cua, tôm,.. Đến với khu du lịch Mỹ Khánh quý khách có thể thoải mái dạo quanh khu vườn với những cây trái nặng trĩu quả, tận hưởng không khí mát lành của vùng quê thanh bình.

Tham quan vườn cò Bằng Lăng

Vườn cò Bằng Lăng nằm tại ấp Thới Bình, xã Thới Thuận, huyện Thốt Nốt, TP. Cần Thơ. Du khách duy chuyển vào vườn cò bằng thuyền, nếu may mắn đi vào mùa xuân bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng hoa bằng lăng nở rộ hai bên bờ sông.

Những địa điểm nên đến khi du lịch Cần Thơ

Hình ảnh: Vườn cò

Vườn cò rộng mênh mông với nhiều loại cò, nhiều chủng loại khác nhau, bạn có thể đến lúc sáng sớm để được bắt gặp hình ảnh đàn cò tỏa ra đi kiếm ăn, lúc 17h đàn cò lại rủ nhau bay về tổ. Nhiều du khách đến đây và có những cảm nhận sâu sắc về sự rộng lớn, vườn cò Bằng Lăng là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến với Cần Thơ.

Bên cạnh đó còn nhiều địa danh thắng cảnh khác, Cần Thơ sẽ để lại cho bạn một ấn tượng không thể nào quên được, đặc biệt người dân nơi đây rất thân thiện, hòa đồng, tạo cảm giác gần gũi cho du khách khi trải nghiệm những ngày thú vị nơi đây.

Giới thiệu Nhà Xe Thái Phong

Đến với Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa quý khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc của quý khách hàng luôn được chúng tôi tiếp thu và hoàn thiện để chất lượng dịch vụ ngày được nâng cao, sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của công ty chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách chúng tôi luôn mang tới cho bạn sự an toàn nhất trên mỗi chuyến đi. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tham quan du lịch các tỉnh thành trong nước, cưới hỏi, đưa đón sân bay và cho thuê xe từ 4 - 7 -16 - 29 - 34 - 45 chỗ + 28 ghế Vip Limousine đời mới máy lạnh phục vụ 24/24 ân cần chu đáo.

Thông tin liên hệ tư vấn

Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa

  • Địa chỉ: 4A Nguyễn Ái Quốc, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai. (Bến xe biên hòa)
  • Điện thoại: 0938 75 75 75

Thái Phong hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!