Cẩm nang du lịch bụi tại Cần Thơ

Cẩm nang du lịch bụi tại Cần Thơ

Cần Thơ là một cung đường mà phượt thủ không thể nào bỏ qua, Cần Thơ là trung tâm kinh tế, văn hóa và có vị trí chiến lược vô cùng quan trọng tại khu vực Tây Nam Bộ. Nơi đây vẫn là điểm đến thu hút được nhiều du khách hàng năm. Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa xin giới thiệu đến bạn những kinh nghiệm, cẩm nang dành cho du lịch bụi tại Cần Thơ như sau:

Cẩm nang du lịch bụi tại Cần Thơ

Hình ảnh: Minh họa

Cách thức di chuyển đến Cần Thơ

Máy bay

Nếu bạn ở Hà Nội thì hiện nay đã có nhiều hãng máy bay giá rẻ khác nhau, bạn chỉ cần book vé rẻ là có thể vivu đến với Tây Đô. Từ Phú Quốc vào cũng đã trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Từ Sân bay Cần Thơ di chuyển bằng taxi đến trung tâm TP, hoặc bến Ninh kiều chỉ tầm 200.000 đồng.

Đi xe khách

Nếu bạn di chuyển từ Biên Hòa thì không cần lo lắng vì giờ đây hệ thống xe giường nằm của Thái Phong rất hân hạnh được phục vụ. Với mức giá vé cực rẻ quý khách hàng sẽ có được những chuyến đi vô cùng thú vị. Tham khảo Lịch trình để biết rõ thông tin chi tiết.

Cẩm nang du lịch bụi tại Cần Thơ

Hình ảnh: Minh họa

Đi xe máy

Rất phù hợp với nhiều bạn thích trải nghiệm du lịch bụi, bạn chỉ cần di chuyển theo quốc lộ nội tỉnh và rẽ theo hướng dẫn của những biển báo để tìm đến được Cần Thơ. Lưu ý: Bạn cần trang bị đầy đủ giấy tờ xe, mang theo những vật dụng sửa xe thông dụng và nên chấp hành tốt luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

Đến Cần Thơ mùa nào đẹp nhất

Cần Thơ có khí hậu nóng ẩm quanh năm, khá dễ chịu và ít có bão. Nếu bạn đến đây vào mùa mưa sẽ có dịp chiêm ngưỡng những nét đẹp độc đáo của một TP sôi nổi, bên cạnh đó bạn cũng có thể vi vu trên sông nước với chợ Nổi Cái Răng. Riêng vào dịp rằm tháng chạp hoặc rằm tháng 4 bạn sẽ có cơ hội tham dự 2 lễ hội lớn đó là lễ hội thượng điền tại Đình Bình Thủy và Hạ Điền, đây là một trong những lễ hội lớn nhất của miền tây sông nước.

Cẩm nang du lịch bụi tại Cần Thơ

Hình ảnh: Minh họa

Địa điểm du lịch

Chợ nổi cái răng

Để có thể du ngoạn tại chợ nổi bạn cần đón tàu tại bến Ninh Kiều, có rất nhiều tàu du lịch để lựa chọn. Nơi đây thường được họp chợ vào lúc hừng đông và tan chợ vào lúc 9h sáng, do đó bạn cần phải dậy thật sớm để có thể hòa mình cùng không khí nhộn nhịp của chợ.

Chợ đêm tây đô

Đây là chợ văn hóa du lịch, nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 1km về phía tây sông Hậu, đến nơi đây bạn có thể thỏa sức chọn lựa những đặc sản và thưởng thức những món ăn ngon của miền tây. Bên cạnh đó cũng có thể chọn lựa quà cho người thân, bạn bè với giá cực rẻ.

Du lịch vườn Cần Thơ

Cần Thơ nổi tiếng với nhiều vườn cây trái xum xuê, trĩu quả, chúng thường nằm dọc tại khắp các tuyến đường bộ, đường thủy, các vườn du lịch xanh tươi đã và đang thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Còn rất rất nhiều địa điểm du lịch khác để bạn khám phá như:

  • Nhà cổ Bình Thủy
  • Chùa ông
  • Vườn cò bằng lăng
  • Chùa Nam Nhã
  • Khu du lịch phù sa
  • vv...

Cẩm nang du lịch bụi tại Cần Thơ

Hình ảnh: Minh họa

Phượt Cần Thơ cần chuẩn bị gì?

  • Đồ dùng cá nhân: Các đồ dùng cá nhân, lều trại và những thứ không thể thiếu khi phượt xe máy
  • Thuốc: Thuốc chống côn trùng, thuốc đau bụng, thuốc dị ứng, cảm cúm, băng gạc, thuốc sát trùng,..
  • Máy ảnh: Bạn nên trang bị cho mình một máy ảnh mini để có thể bắt trọn những khoảnh khắc lý thú khi du lịch tại nơi đây.

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ

Giới thiệu Nhà Xe Thái Phong

Đến với Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa quý khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc của quý khách hàng luôn được chúng tôi tiếp thu và hoàn thiện để chất lượng dịch vụ ngày được nâng cao, sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của công ty chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách chúng tôi luôn mang tới cho bạn sự an toàn nhất trên mỗi chuyến đi. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tham quan du lịch các tỉnh thành trong nước, cưới hỏi, đưa đón sân bay và cho thuê xe từ 4 - 7 -16 - 29 - 34 - 45 chỗ + 28 ghế Vip Limousine đời mới máy lạnh phục vụ 24/24 ân cần chu đáo.

Thông tin liên hệ tư vấn

Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa

  • Địa chỉ: 4A Nguyễn Ái Quốc, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai. (Bến xe biên hòa)
  • Điện thoại: 0938 75 75 75

Thái Phong hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!