Ngắm chợ nổi Cái Răng ngày giáp tết

Ngắm chợ nổi Cái Răng ngày giáp tết

Những ngày cận tết, chợ nổi Cái Răng (Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ) càng trở nên đông đúc ghe xuồng, cùng lượng lớn khách du lịch đổ về đây để ngắm nhìn cảnh sinh hoạt, mua bán vô cùng độc đáo của người dân miền sông nước. Hãy cùng Nhà xe Thái Phong Biên Hòa hòa mình vào không khí rộn ràng của nơi đây nhé!

Ngắm chợ nổi Cái Răng ngày giáp tết

Hình ảnh: Hoạt động buôn bán sôi nổi

Khu chợ nổi Cái Răng nằm cách trung tâm TP.Cần Thơ khoảng 6km, nơi đây luôn diễn ra hoạt động mua bán sôi nổi, được tập trung từ hừng đông và đến khoảng 9h sáng thì chợ tan. Những ngày cuối năm, nơi đây lại trở nên tấp nập hơn thường ngày và thu hút được nhiều khách du lịch tìm đến.

Để đến được chợ nổi, du khách cần thuê thuyền từ Bến Ninh Kiều và đi dọc theo sông khoảng 30 phút, bên cạnh đó bạn cũng có thể thuê ghe nhỏ hơn để có thể hòa mình cùng người dân và thỏa sức ngấm nhìn mọi hoạt động, sinh hoạt buôn bán của người dân nơi đây.

Ngắm chợ nổi Cái Răng ngày giáp tết

Hình ảnh: Du khách có thể hòa mình vào không khí tết tại nơi đây

Mới sớm tinh mơ chợ nổi Cái Răng đã có hàng trăm chiếc ghe tập trung lại để trao đổi buôn bán. Ông ba Tâm là người chuyên đưa đò nơi đây cho biết: "Khoảng nửa tháng trước tết nguyên đán là chợ nổi đông đúc nhất trong năm với hàng trăm chiếc ghe từ khắp nơi về đây hợp chợ, mua bán. Mấy ngày Tết (mùng 1 đến mùng 3 - PV) chợ chỉ còn lưa thưa vài ghe và các nhà bè neo cố định. Đến sau Tết mới bắt đầu họp chợ và buôn bán suốt cả năm”

Khi đến đây du khách sẽ được hoàn mình vào không khí rộn ràng trước thềm năm mới, cùng trải nghiệm với cuộc sống buôn bán dân dã của người dân, tuy là chợ trên sông nhưng hầu như đều đầy đủ các mặt hàng, du khách có thể thưởng thức những trái cây tươi ngon đặc sản của vùng miền với giá cực rẻ, hay thưởng thức bữa sáng, nhâm nhi ly cà phê buổi sáng ngay trên sông sẽ mang đến cảm giác khoan khoái và vô cùng đặc biệt.

Ngắm chợ nổi Cái Răng ngày giáp tết

Hình ảnh: Chợ nổi là điểm đến vô cùng lý thú

Giới thiệu Nhà Xe Thái Phong

Đến với Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa quý khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc của quý khách hàng luôn được chúng tôi tiếp thu và hoàn thiện để chất lượng dịch vụ ngày được nâng cao, sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của công ty chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách chúng tôi luôn mang tới cho bạn sự an toàn nhất trên mỗi chuyến đi. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tham quan du lịch các tỉnh thành trong nước, cưới hỏi, đưa đón sân bay và cho thuê xe từ 4 - 7 -16 - 29 - 34 - 45 chỗ + 28 ghế Vip Limousine đời mới máy lạnh phục vụ 24/24 ân cần chu đáo.

Thông tin liên hệ tư vấn

Nhà Xe Thái Phong Biên Hòa

  • Địa chỉ: 4A Nguyễn Ái Quốc, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai. (Bến xe biên hòa)
  • Điện thoại: 0938 75 75 75

Thái Phong hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!